Giỏ hàng
Chương trình Khách hàng thân thiết được cập nhật trên hệ thống nội bộ
Nếu bạn cần tra cứu thứ hạng thành viên, vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 096 808 0550
Cùng nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho thành viên.
  • Tài khoản Thành Viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.
  • Thành viên được xếp hạng dựa vào chi tiêu tích lũy khi mua hàng trong vòng 06 - 12 tháng (tùy thứ hạng, kể từ đơn hàng đầu tiên hoặc ngày thay đổi hạng thành viên gần nhất).
1. La'zen Membership là gì?

La'zen Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết mới, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của La'zen. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng và nhân viên tư vấn online La'zen luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi khác khi có chương trình. Hoặc liên hệ hotline: 096 808 0550 hoặc 096 830 1505 (giờ hành chính) để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết La'zen?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết La'zen ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký (Số điện thoại). Tất cả các đơn hàng bạn đặt sau đó theo cùng một số điện thoại sẽ được tích lũy dần theo giá trị đơn hàng. 

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay khi đạt chi tiêu thăng hạng. Tùy vào việc khách hàng mua lẻ đồ uống/hạt hay đặt liệu trình, sau 3-12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 3-12 tháng đó.

Ví dụ: Bạn là khách hàng mua liệu trình thức uống, vào ngày 19/03/2022, bạn lên hạng là thành viên Kim Cương có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 10.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, bạn không có chi tiêu mua sắm nào. Tới 19/03/2023, bạn có chi tiêu mua hàng đạt 2.000.000đ. Lúc này, bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.
 

4. Làm sao để nhận các ưu đãi?

a. Ưu đãi dịp sinh nhật của Bạn 

Bước 1: Bạn cần gửi CMND/CCCD/giấy tờ xác minh ngày sinh cho nhân viên cửa hàng hoặc nhân viên tư vấn online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật 1 lần duy nhất). 

Bước 2: Nếu bạn mua lẻ hạt/đồ uống, bạn được ưu đãi vào đúng ngày sinh nhật. Nếu bạn đang sử dụng liệu trình, bạn được ưu đãi sinh nhật trong thời gian sử dụng liệu trình. 

b. Ưu đãi đề xuất Fanpage (Chỉ áp dụng 01 lần cho khách đã sử dụng sản phẩm của La’zen). 

Bước 1: Bạn vào mục “Đánh giá” của Fanpage, chọn “Đề xuất Trang”, kèm đánh giá của bạn về La'zen. 

Bước 2: Chụp màn hình phần đánh giá của bạn, gửi hình ảnh cho nhân viên cửa hàng hoặc nhân viên tư vấn online. Bạn sẽ nhận được ưu đãi khi mua hàng. 

c. Giới thiệu bạn bè, người thân mua THÀNH CÔNG liệu trình 

Bước 1: Bạn cung cấp cho nhân viên tư vấn online hoặc nhân viên cửa hàng họ tên và SĐT của người được giới thiệu. 

Bước 2: La’zen xác nhận thông tin và gửi tặng đồ uống mà bạn chọn trong liệu trình đang sử dụng. 

Lưu ý: Không áp dụng các ưu đãi “La’zen Membership” cùng các chương trình khuyến mãi khác. 

HOTLINE TƯ VẤN (08:30 - 17:30)

0968080550 (Nhánh 1) 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 & 8:30 - 12:00 thứ 7

HOTLINE HỖ TRỢ (08:30 - 17:30)

0968080550 (Nhánh 2) 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 & 8:30 - 12:00 thứ 7

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ LA'ZEN

LIKE LA'ZEN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

0968080550
Về đầu trang