Giỏ hàng

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay khi đạt chi tiêu thăng hạng. Tùy vào việc khách hàng mua lẻ đồ uống/hạt/bánh hay đặt liệu trình, sau 6-12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 6-12 tháng đó.
Ví dụ:
- Bạn là khách hàng mua lẻ hạt/bánh/đồ uống: Vào ngày 19/03/2019, bạn lên hạng là thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 10.000.000đ. Trong 90 ngày sau đó, bạn không có chi tiêu mua sắm nào. Tới 30/06/2019, bạn có chi tiêu mua hàng đạt 5.000.000đ. Lúc này, bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.
- Bạn là khách hàng mua liệu trình định kì: Vào ngày 19/03/2019, bạn lên hạng thành viên Kim Cương có chi tiêu tích lũy là 9 liệu trình. Trong 12 tháng sau đó, bạn không có chi tiêu nào cho liệu trình. Bạn bắt đầu mua lại liệu trình vào ngày 20/03/2020 và đến 20/06/2020, bạn đã mua được 03 liệu trình. Vì vậy, bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.
 

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 18:00 )

096 808 0550 8:30 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6 & 8:30 - 12:00 thứ 7 (ngoài giờ hành chính gọi: 0972.086.814)

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (08:30 - 18:00)

096 808 0550 8:30 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6 & 8:30 - 12:00 thứ 7 (ngoài giờ hành chính gọi: 0972.086.814)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ XANH LÁ

LIKE XANH LÁ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

0968080550
Về đầu trang